งานแถลงข่าว ZABB MODEL THAILAND รายการเดินแบบเด็กรูปแบบใหม่พร้อมเหล่าดาราและเซเลบมาร่วมมากมาย ทางช่องนาซ่าทีวี

งานแถลงข่าว ZABB MODEL THAILAND รายการเดินแบบเด็กรูปแบบใหม่พร้อมเหล่าดาราและเซเลบมาร่วมมากมาย ทางช่องนาซ่าทีวี

 

Zabb Model Thailand รายการที่เปิดโอกาสให้กับน้องๆที่ชื่นชอบในเรื่องการเดินแบบได้มีโอกาสได้เชิดฉายบน Catwalk โดยเปิดรับสมัครน้องๆรุ่นต่างๆเข้าร่วมโครงการและคัดสุดยอดนางแบบนายแบบในโครงการ Zabb Model Thailand เพื่อสร้างความพร้อมต่อยอดให้น้องๆเข้าสู่เวทีเดินแบบ และวงการบันเทิงอย่างภาคภูมิใจ ผู้ชนะจะได้งานในวงการบันเทิงต่างๆ เช่น ละคร, ถ่ายทำ MV เพลง พร้อมของรางวัลมากมายโดยการจัดรายการจะจัดขึ้นที่ ดินแดนแห่งความรัก สถานที่จัดงานแต่งงานนนทบุรี โดยมีคุณแอน ดอกไม้กับความรักที่เนรมิตสถานที่แต่งงานบรรยากาศตำหนักเก่าในสวนศิลป์ให้เป็นเวที Catwalk สุดอลังการ พร้อมออนแอร์ทางช่อง นาซ่าทีวี (PSI 147, BIG4 147, G-MMz 195)

ในวันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคม 2562 รายการ Zabb Model Thailand ได้มีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ โดยคุณธิดารัตน์ ศิริเลิศฤทัย และ คุณสิริทัศน์ ชุติพันธ์เจริญ (ผู้จัด) ได้กล่าวถึงจุดประสงค์ในการจัดงานว่า การจัดรายการในครั้งนี้เกิดขึ้นเพื่อให้เด็กๆรุ่นใหม่ได้มีความกล้าแสดงออก ทักษะ บุคลิคภาพ และการเข้าสังคมอย่างถูกต้อง โดยมีผู้ควบคุมและกำกับการถ่ายทำโดย คุณเจมส์ เชิญยิ้ม โปรดิวเซอร์รายการผู้มากประสบการณ์ โดยในวันแถลงข่าวมีผู้เข้าสมัครเป็นจำนวนมากพร้อมกับผลตอบรับที่ดีเยี่ยม

ในรายการนี้นอกเหนือจากจะได้เดินแบบแล้วยังได้เรียนรู้เทคนิคต่างๆที่ใช้ในวงการบันเทิงโดยจะมีเมนเทอร์ด้านต่างๆมาสอนและให้คำแนะนำในการเดินบนเส้นทางบนเทิงอีกด้วย โดยมีเมนเทอร์ดังนี้ 1. คุณบอย โชคชัย บุญวรเมธี นักแสดงดังจากช่อง 3 2. คุณวุฒิสิทธิ์ สืบสุวรรณ (เต็ม UHT) 3. ดร.เชนิสา วิจิตรรัตนกุล (ครูกุ๋ย) ผู้เชี่ยชาญด้านการเดินแบบและบุคคลิกภาพ 4.คุณสิริทัศน์ ชุติพันธ์เจริญ (ครูนัทสึ) ผู้เชี่ยวชาญด้านการขับร้อง พิธีกรและ การแสดง 5. กอหญ้า กชณิช อริยสิริภูวเดช Miss Grand กรุงเทพฯ นางแบบมืออาชีพที่มีประสบการณ์ในวงการเดินแบบและวงการบันเทิงมากมาย 6.ครูอี๊ด เผ่าจินดา ผู้ผลิตรายการโทรทัศน์เด็ก 7.ครูแอน ดอกไม้กับความรัก ครูผู้สอนศิลปะและการจัดดอกไม้

นอกจากนี้รายการ Zabb Model Thailandยังร่วมกับมูลนิธิหนังสือเพื่อเด็กในโครงการ “แม่อยู่ในคุก ลูกอยู่ในครรณ์ ชวนกันอ่านหนังสือเล่มแรก Bookstart” เพื่อเชิญชวนให้ผู้เข้าสมัครและผู้ปกครองทุกคนมาร่วมเป็นจิตอาสารณรงค์ ราหายได้สนับสนุนกิจกรรมอีกด้วย โดยโครงการนี้จัดตั้งโดย คุณเรืองศักดิ์ ปิ่นประทีป (ตุ๊บปอง) ทั้งนี้ยังมีผู้สนับสนุนรายการ Zabb Model Thailand มากมายไม่ว่าจะเป็น สถานที่จัดงาน ดินแดนแห่งความรัก สถานที่จัดงานแต่งงานนนทบุรี, ร้านชุด Khun Kate Wedding, ร้านอาหาร 1763 Cafe, น้ำมะกรูดหมักผมและยาสระผม Sueleme, เครื่องประดับไข่มุกแท้ PurePearls Thailand, มูลนิธืหนังสือเพื่อเด็ก, โรงเรียนสอนร้องเพลงและพิธีกร Kru Natsu Studio, ณัชชา Enterainment, นาซ่าทีวี และ Supermodel Kids

รายการ Zabb Model Thailand ยังเปิดรัยสมัครผู้ที่สนใจเข้าร่วมรายการเดินแบบจนถึงวันที่ 1 เมษายน 2562 และสามารถสอบถามและดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ Facebook Page : Zabb Model Thailand

Related posts