เอวเอสรับปีใหม่ กับโปรโมชั่นดูดไขมัน ที่ณัฐชญา คลินิก

เอวเอสรับปีใหม่ กับโปรโมชั่นดูดไขมัน ที่ณัฐชญา คลินิก

เทรนด์หุ่นสวยของผู้หญิงยุค 2020 ไม่จำเป็นต้องผอม แค่มีส่วนเว้า ส่วนโค้ง มีเคิร์ฟที่สวยงามแม้จะเป็นคนเจ้าเนื้อก็ดูเซ็กซี่ขึ้นมาได้ นอกจากการดูแลรูปร่างด้วยการออกกำลังกาย และควบคุมอาหารแล้ว การดูดไขมันก็ช่วยได้เช่นกัน
ด้วยประสบการณ์กว่า 10 ปีของณัฐชญา คลินิก ไม่ใช่แค่เพียง Body Center ที่ดูแลรูปร่าง ผิวพรรณ และความงามเฉพาะภายนอกเท่านั้น แต่ที่ณัฐชญา คลินิกยังดูแลคุณให้สวยด้วยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านศัลยกรรมโดยตรง และเครื่องมือที่ทันสมัยและมีประสิทธิภาพ เพื่อตอบโจทย์ สุขภาพและความงามที่ครอบคลุมและตรงจุด เป็นที่พึงพอใจของลูกค้าจนบอกต่อกันปากต่อปาก


หมอกุ๊กไก่ – พญ.ณัฐชญา ไมตรีเวช ผู้ก่อตั้งณัฐชญา คลินิก กล่าวว่า “เรื่องปรับรูปร่างสำหรับผู้หญิงกำลังฮิตมากในตอนนี้ คือการดูดไขมัน เพราะสามารถทำได้ทุกส่วนไม่ว่าจะเป็นแก้ม คอ เหนียง ต้นแขน ไหล่ หลัง ต้นขา น่อง หรือเอวเอส ดูดไขมันก็มีหลากหลายวิธี และมีผลดีผลเสีย และภาวะแทรกซ้อนที่อาจเกิดขึ้นได้ ดังนั้นควรอยู่ในมือแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ
สิ่งที่สำคัญที่สุดในการดูแลรูปร่างคือเรื่องของการรับประทานอาหาร เพราะต่อให้ออกกำลังกายยังไง ถ้ายังกินเยอะอยู่ หรือกินอาหารที่ไม่มีประโยชน์ ร่างกายเอาไปเปลี่ยนเป็นไขมันสะสมในร่างกายได้ ยังไงรูปร่างก็ไม่มีทางดีขึ้นมาได้


ปีใหม่ถ้าอยากจะทำอะไรใหม่ๆ สิ่งที่อยากให้เริ่มเลยคือ ความตั้งใจ ว่าเราอยากจะเป็นคนที่ดีขึ้น ทั้งในแง่ของร่างกาย และจิตใจ อย่างจิตใจเราก็ต้องปรับให้เป็นคนคิดบวก มีเป้าหมาย ส่วนร่างกายจิตใจเราก็ต้องอยู่ในร่างกายที่ดี ถึงจะไปทำสิ่งที่ดีๆได้ ส่วนเรื่องรูปร่าง ทรวดทรงองค์เอว ความสวยความงาม ก็เป็นอีกส่วนหนึ่งเหมือนกันที่ทำให้เรารู้สึกมั่นใจขึ้น
เพราะฉะนั้นสิ่งที่สำคัญที่สุดคือตัวเราเอง ความตั้งใจ การดูแลสุขภาพ การรับประทานอาหาร ส่วนอื่นๆนั้นเป็นตัวช่วยที่จะทำให้เราไปถึงเป้าหมายได้เร็วขึ้น” คุณหมอทิ้งท้าย
มาหุ่นสวยรูปร่างดีรับปีใหม่ที่ ณัฐชญา คลินิก กับโปรโมชั่นดูดไขมันท้องแขน/ ดูดไขมันต้นขา เริ่มต้นที่ 39,000 บาท สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-102-5964 / ทาง Line : @natchayaclinic หรือ www.natchayaclinic.com

Related posts