ประธานกรรมการ รถเมล์ไฟฟ้า “ ไทย สมายล์ บัส ” รับมอบใบประกาศเกียรติคุณ “Friendly Design Awards 2022 ” มหกรรมอารยสถาปัตย์และนวัตกรรมสุขภาพเพื่อคนทั้งมวล ปีที่ 5

ประธานกรรมการ รถเมล์ไฟฟ้า “ ไทย สมายล์ บัส ” รับมอบใบประกาศเกียรติคุณ “Friendly Design Awards 2022 ” มหกรรมอารยสถาปัตย์และนวัตกรรมสุขภาพเพื่อคนทั้งมวล ปีที่ 5

 

วันนี้ (10 ก.พ.2565) ที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค-บางนา นางสาวกุลพรภัสร์ วงศ์มาจารภิญญา ประธานกรรมการ บริษัท ไทย สมายล์ บัส จำกัด หรือ TSB ผู้นำระบบแพลตฟอร์มการให้บริการ รถเมล์พลังงานไฟฟ้า ภายใต้ชื่อ “ไทย สมายล์ บัส ” เข้ารับมอบใบประกาศเกียรติคุณ “Friendly Design Awards 2022 ” จาก ดร.ทรงศักดิ์ ทองศรี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย ในงาน Thailand Friendly Design Expo 2002 โดยมี นายกฤษนะ ละไล ประธานมูลนิธิอารยสถาปัตย์เพื่อคนทั้งมวล ร่วมเป็นเกียรติในการมอบรางวัล

โดยงาน Thailand Friendly Design Expo ในปี2002 เพื่อสนับสนุน ส่งเสริม คุณภาพชีวิตที่ดีสำหรับผู้สูงอายุ ผู้ป่วยพักฟื้น ผู้พิการ และธุรกิจการท่องเที่ยวเพื่อคนทั้งมวล ( Friendly Design & Tourism for All ) ในแนวความคิดหลักในการจัดงานในครั้งนี้ คือ “Safety ,Health and Accessibility ” สุขภาพ ปลอดภัย มั่นใจ เข้าถึง เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจ การท่องเที่ยว และเสริมสร้างความเชื่อมั่นในยุควิถีปกติใหม่ ( New Normal)


สำหรับการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ เพื่อมุ่งเน้นนวัตกรรม เทคโนโลยี ที่อยู่อาศัยยานพาหนะ ธุรกิจการเงิน ธุรกิจดิจิตัล สุขภาพ การท่องเที่ยว โดยมุ่งหวังให้ประเทศไทยเป็น “เมืองอารยสถาปัตย์ ”
ที่คนทุกวัย ทุกสภาพร่างกาย สามารถเข้าถึงได้ สะดวก ปลอดภัย และเป็นเมือง สุขภาพดี ให้พัฒนาสู่ความเป็นเมืองศูนย์กลางด้านการท่องเที่ยว และไมซ์เพื่อคนทั้งมวลในภูมิภาคอาเซียน พร้อมรองรับการเข้าสู่สังคมผู้สูงวัย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั่วถึงและยั่งยืนส่งเสริมสิทธิความเสมอภาคของผู้พิการ ผู้พักฟื้นสุขภาพและมนุษย์ล้อเพื่อการพัฒนาคุณภาพชีวิตที่ดีและมีความสุขของคนทั้งมวล

 

Related posts