สวนสัตว์สงขลา ชวนเที่ยวหยุดยาว วันที่ 28-31กรกฎาคมนี้ พบกิจกรรมสุดพิเศษ “มหัศจรรย์สัตว์แปลก”ร่วม ‘แพค’ โปรโมชั่น 20 – 50 เปอร์เซ็นต์

สวนสัตว์สงขลา ชวนเที่ยวหยุดยาว วันที่ 28-31กรกฎาคมนี้ พบกิจกรรมสุดพิเศษ “มหัศจรรย์สัตว์แปลก”ร่วม ‘แพค’ โปรโมชั่น 20 – 50 เปอร์เซ็นต์

 


เนื่องด้วยรัฐบาลประกาศวันหยุดพิเศษ ระหว่างวันที่ 28 – 29 กรกฎาคม2565 รวมวันหยุดเสาร์และอาทิตย์ต่อเนื่องรวมเป็น 4 วัน นายวันชัย ตันวัฒนะ ผู้อานวยการสวนสัตว์สงขลา จึงจัดกิจกรรมพิเศษวันหยุดสุดหรรษาในธีมงานว่า ‘มหัศจรรย์สัตว์แปลก’ เพื่อรองรับการท่องเที่ยวที่จะมีขึ้นในช่วงวันหยุดยาว 28-31กรกฎาคมนี้ ซึ่งนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาท่องเที่ยวที่สวนสัตว์สงขลาจะได้พบกับสัตว์แปลกนานาชนิดทั้งในประเทศและต่างประเทศ อาทิ

กบฮอนฟร็อก กบสวยงามที่มีสีสันหลากหลาย แมงมุมทาลันทูล่า สัตว์ขาปล้องยุคโบราณ 350 ล้านปี หนูเจอร์บิล หนูทะเลทรายขนาดเล็กนักปรับตัวต่อสภาพแห้งแล้งได้ดี และอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งงานดังกล่าวจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 28 – 31 กรกฎาคม2565 เพื่อบริการนักท่องเที่ยวที่เข้ามาพักผ่อนในสวนสัตว์สงขลากับครอบครัว คนรัก และการพักผ่อนแบบหมู่คณะตลอดวันหยุดยาว ทั้งนี้ สวนสัตว์สงขลายังมีบริการการแสดงความสามารถของสัตว์ป่านานาชนิดอย่างครบครัน


อาทิ น้องโนริ ลูกแมวน้ำสมาชิกใหม่ของสวนสัตว์สงขลา มิสเตอร์จ้อน ป้ามาลี พร้อมด้วยการเพิ่มจุดแลนด์มาร์คใหม่ Wallpaper 3D บริเวณทางเข้าชมแมวน้าและเพนกวิน อีกทั้ง ยังมีโปรโมชั่นที่รองรับนักท่องเที่ยวที่ใช้บริการเครือข่าย AIS มอบส่วนลด 50% และผู้ถือบัตร D-Card จากศูนย์การค้าไดอาน่า คอมแพล็ก หาดใหญ่ ส่วนลด 20% ถือว่า การท่องเที่ยวสวนสัตว์สงขลาในช่วงนี้มีความคุ้มค่าอย่างมากมายสุดพิเศษ


ทั้งนี้ ในวันที่ 28 กรกฎาคม 2565 เป็นวันเฉลิมพระชนมพรรษาของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 10 เพื่อเป็นการเฉลิมพระเกียรติเนื่องในวันสาคัญ องค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ มีมติที่ประชุมอนุมัติให้เด็กที่มีส่วนสูงไม่เกิน 135 เซนติเมตร เข้าท่องเที่ยวสวนสัตว์ต่างๆในสังกัดองค์การสวนสัตว์ฯ ทั่วประเทศไทยได้ฟรี และสวนสัตว์สงขลาก็เป็นหนึ่งในสวนสัตว์ขององค์การสวนสัตว์ฯด้วย


หากท่านใดสนใจสามารถเข้าเยี่ยมชมและสัมผัสกับกิจกรรมพิเศษดังกล่าวและกิจกรรมต่างๆของสวนสัตว์สงขลาได้เป็นประจำทุกวันไม่เว้นวันหยุดราชการ ตั้งแต่เวลา 08.30 – 17.30 น. หรือสามารถติดตามรายละเอียดต่างๆ ได้ที่เพจ Facebook ‘สวนสัตว์สงขลา Songkhla Zoo’ หรือสอบถามรายละเอียด เพิ่มเติมได้ที่ 074 -598–555 หรือ ทาง Inbox เพจ สวนสัตว์สงขลา


นายวันชัย ตันวัฒนะ ผู้อานวยการสวนสัตว์สงขลา 22:46 เมือง สงขลา กล่าวว่า ในช่วงวันหยุดยาว 28 กรกฎาคมวันเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 10 และวันที่ 29, 30, 31 ซึ่งเป็นวันหยุดยาวต่อเนื่องในเดือนกรกฎาคมนี้ สวนสัตว์สงขลาก็ร่วมกับกลุ่มคนรักสัตว์แปลกภาคใต้ได้นำสัตว์แปลกต่างๆมากกว่า 10 ชนิดด้วยกันมาจัดแสดงให้นักท่องเที่ยวได้ชมบริเวณลานต้อนรับของสวนสัตว์สงขลาโดยจะมีสัตว์แปลกๆมากมายไม่ว่าจะเป็นงูหลามทอง กบฮอนฟร็อก แมงมุมทาลันทูล่า หนูเจอร์บิล ก็อยากให้ท่านแวะเข้ามาเยี่ยมชมกันในช่วงวันหยุดยาว

 

นายปรีชา สถิตย์เรืองศักดิ์ / หาดใหญ่ จ.สงขลา

Related posts