88 pacific ตู้MDB 3วันตู้แขวน งานด่วนเราตัวจริง!

88 pacific ตู้MDB 3วันตู้แขวน งานด่วนเราตัวจริง!

บริษัท 88 แปซิฟิค จำกัด อีกหนึ่งผู้นำด้านการผลิตตู้ควบคุมไฟฟ้าทุกชนิด (MDB) ด้วยโรงงานมาตรฐานเป็นที่ยอมรับในระดับสากล ด้วยประสบการณ์การทำงานมากว่า 50 ปี ด้วยความพร้อมและศักยภาพด้านการผลิต ที่มีเครื่องมือที่มากประสิทธิภาพ ด้วยเทคโนโลยีชั้นสูง งานทุกชิ้นที่ผลิต เป็นที่ยอมรับทั้งไทย-เทศ เพราะงานดี ราคาจับต้องได้เน้นย้ำความรวดเร็วและคุณภาพ กับงานตู้แขวน (DB) 3วันเสร็จ เข้าไปติชมได้ในเพจ 88pacific ว่างานตู้ “3 วันเสร็จ”นั้น เป็นข้อเท็จจริงประการใด

ดำเนินงานบริหารจัดการโดย”คุณธวัชชัย กิตติรัตนวิวัฒน์” นายใหญ่มันสมองเพชร เจ้าของ บจก.88pacific และเจ้าของแบรนด์ 88 pacific ที่แวดวงคนไฟฟ้า วงการธุรกิจ ให้การยอมรับ ในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านไฟฟ้าแรงสูงแรงต่ำตัวจริง

พร้อมกันนั้นทาง บจก.88pacific ขอชี้แจงว่างานตู้ควบคุมไฟฟ้าทุกตู้ที่ผ่านการผลิตและบัสบาร์ทองแดงของเรารีดเย็นที่ได้มาตราฐาน ULและมอก.เราใช้มาตราฐานบาร์ดินซึ่งใหญ่กว่าIECที่กำหนด ก่อนส่งถึงมือลูกค้าทั้งคนไทยและชาวต่างชาติ ทั้งภูมิภาคเอเชีย และยุโรปในบางประเทศ ต้องผ่านห้องทดสอบ ก่อนส่งถึงมือลูกค้า โดยช่างผู้ชำนาญการ จึงมั่นใจได้ว่า งานด่วนงานเร่ง 3 วันเสร็จ มีจริง ที่ 88 pacific

พร้อมกันนั้นทาง บจก.88pacific ยังรับผลิตเครื่อง “Generator” ภายใต้แบรนด์ 88pacific ด้วยโรงงานผลิตมาตรฐาน

รวมถึงยังเป็นผู้จำหน่ายอุปกรณ์ไฟฟ้าแรงสูงแรงต่ำทุกชนิด ในราคาโรงงาน โดยมีโกดังขนาดใหญ่ ที่สต็อกพร้อมส่ง

อีกทั้งยังเป็นผู้ผลิตติดตั้ง หม้อแปลงไฟฟ้า โดยจำหน่ายแบรนด์คุณภาพระดับโลกอย่าง “เจริญชัยหม้อแปลง” และ “เอกรัฐหม้อแปลง” และผู้ผลิตตู้บิทคอยท์ของบิ๊กโปรเจกค์ “ZIGA”

จึงมั่นใจและอุ่นใจได้ เมื่อร่วมงานกับเรา “88pacific” เพราะมาที่เดียวจบครบทุกรายการไฟฟ้า

เน้นย้ำงานตู้แขวนด่วน ไม่ใช่ปัญหารีบปรึกษา แนะนำมา เรายินดีเสนองาน

และรับรองได้ว่า “3 วันตู้แขวน” ทำได้จริง!

เข้าชมผลงานได้ที่
เพจ : 88pacific
ติดต่อขอรับคำปรึกษา
โทร.086-555-1655 (คุณธวัชชัย)
โทร.086-165-5514
(คุณธนภัทร)
ปิยะวัตร์ คงอยู่ 09141214และไอดีLINE: jam801287

พิสูจน์ได้แล้ววันนี้ #88pacific
#3วันตู้แขวน
นี่คือเรื่องจริง.?

Related posts