สายบุญห้ามพลาด! ผอ.ฟ้า ชวนเที่ยวงานประจำปี วัดอินทรวิหาร ปิดทององค์หลวงพ่อโต 1-10 มี.ค. นี้

สายบุญห้ามพลาด! ผอ.ฟ้า ชวนเที่ยวงานประจำปี วัดอินทรวิหาร ปิดทององค์หลวงพ่อโต 1-10 มี.ค. นี้

“ผอ.ฟ้า” น.ส.พรทิพา สุพัฒนุกูล นางฟ้าสายบุญ เปิดเผยว่า วัดอินทรวิหาร สะพานพระราม 8 บางขุนพรหมกรุงเทพมหานคร เตรียมจัดงานเทศกาลเที่ยวงานประจำปี อย่างยิ่งใหญ่ ในวันที่ 1-10 มี.ค.66 เป็นเวลา 10 วัน 10 คืน โดยในงานเปิดให้มีการนมัสการพระบรมสารีริกธาตุ ปิดทององค์หลวงพ่อโต และทำบุญน้ำพุทธมนต์สมเด็จพระพุฒาจารย์ (โต พฺรหฺมรํสี) เพื่อเป็นสิริมงคลกับผู้ที่มาเที่ยวงาน


ผอ.ฟ้า” น.ส.พรทิพา กล่าวเพิ่มเติมว่า ตนขอเชิญชวนทุกท่านมาร่วมทำบุญและเที่ยวงานประจำปีวัดอินทรวิหาร ในครั้งนั้ เพราะถือเป็นงานบุญได้บุญที่ยิ่งใหญ่ ไปกราบสักการะเพื่อความเป็นสิริมงคลพร้อมหน้ากัน โดยงานเทศกาลนมัสการพระบรมสารีริกธาตุ เป็นงานบุญใหญ่ประจำปีของวัดอินทรวิหาร ซึ่งจัดขึ้นในทุกๆ ปี เป็นงานบุญประเพณีที่สืบทอดกันมายาวนาน และสำหรับปีนี้ งานเทศกาลนมัสการพระบรมสารีริกธาตุ ปิดทององค์หลวงพ่อโตและทำบุญน้ำพุทธมนต์สมเด็จพระพุฒาจารย์ (โต พฺรหฺมรํสี) จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 1- 10 มีนาคม 2566

ภายในงานประกอบไปด้วยกิจกรรมต่างๆมาหมาย มีการออกร้าน การแสดง แสง สี เสียง มีร้านค้าเป็นจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็น ร้านเสื้อผ้า ร้านอาหารต่างๆ ร้านหมูกระทะ เครื่องเล่น ม้าหมุน และอื่นๆ เป็นบรรยากาศแบบ งานวัด ที่มีกลิ่นอายคลาสสิคในอดีตสมัยยังเด็ก มาให้ทุกคนได้ดื่มด่ำช่วงเวลาดีๆ
ชมการประกวด ธิดาหลวงพ่อโต ชิงถ้วยพระราชทานทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี การประกวดร้องเพลง- การแข่งขันกีฬาตะกร้อลอดบ่วง และฟรีคอนเสริตจากศิลปินดัง จากท็อปไลน์ไดมอนด์ ดังรายละเอียด ดังนี้


– คืนวันที่ 1 มีนาคม พบกับ บัวผัน ทังโส ประชัน เด่นชัย วงศ์สามารถ
– คืนวันที่ 2 มีนาคม น้องใหม่ เมืองชุมพร / เจเน็ท เขียว
– คืนวันที่ 3 มีนาคม แพรวพราว แสงทอง / ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์
– คืนวันที่ 4 มีนาคม มดแดง จิราพร , จินตหรา ท็อปไลน์ , ขาว ท็อปไลน์
– คืนวันที่ 5 มีนาคม ยิ่งยง ยอดบัวงาม , จันจวง ดวงจันทร์ ,ญาณิ ท็อปไลน์
– คืนวันที่ 6 มีนาคม รำวงย้อนยุคกับ แนนซี่ ท็อปไลน์


– คืนวันที่ 7 มีนาคม เจน นุ่น โบว์ ชุปเปอร์วาเลนไทน์ เต็มวง , และศิลปินรับเชิญดอกแค ท็อปไลน์
– คืนวันที่ 8 มีนาคม ชมหมอลำซิ่งศรีจัน ประชัน ตาร์ เพ็ญนภา แนบชิด
– คืนวันที่ 9 มีนาคม ชมหมอลำซิ่งรุ่นใหม่ เป้ ภานุชัย ประชันหงส์ฟ้า , บอม ธนัฐชัย
– คืนวันที่ 10 มีนาคม ซึ่งเป็นคืนสุดท้ายพบกับ ปอยฝ้าย มาลัยพร, ยายสอน ทักษิณ, ลูกแพร อุไรพร ,คำมอส พรขุนเดช
รวมถึงยังมีความบันเทิงเต็มรูปแบบ ถือ เป็นงานวัดขนาดใหญ่ ที่มีทั้ง ชิงช้าสวรรค์ ม้าหมุน ยิงเป้า ปาลูกโป่ง สนามเด็กเล่นต่างๆ และกิจกรรมอื่นๆ มากมายให้ได้สนุกสนานกันทุกคืนตลอด 10 วัน 10 คืน น.ส.พรทิพา กล่าวเชิญชวนในท้ายสุด

 

Related posts